map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy C7 | Nhiều điểm Độc Đáo

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Đánh giá 4833 Lượt xem

Mặc dù chỉ được phân phối tại thị trường HongKong nhưng bộ đôi Samsung GalaXy C5 và C7 đều được anh em công đồng công nghệ Việt Nam rất để ý và quan tâm. Samsung Galaxy C7 hàng mới Nguyên Hộp đang có giá bán hơn 7 triệu đồng tại HungMobile, nếu bạn quan tâm thì hay truy cập TẠI ĐÂY, hoặc tới số 61 ngõ 16 - Thái hà - Đống Đa - Hà Nội để được trên tay và trải nghiệm sản phẩm này. 

Hôm nay, HungMobile sẽ cùng các bạn đánh giá chi tiết sản phẩm Samsung Galaxy C7 này, để cùng xem nó có gì đặc biệt và có xứng đang với tầm giá mà nó đang được bán ra hay không ?


Samsung Galaxy C7 Mới Fullbox
 

Thiết kế Samsung Galaxy C7 độc đáo không giống ai:

Mặt trước của máy vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thông của Samsung với phía trên là logo Samsung, loa thoại, camera trước và cảm biến; phía dưới màn hình là phím Home được tích hợp cảm biến vân tay, hai bên là phím back và phím đa nhiệm. Xung quanh các góc của máy đều được bo trong khá mềm mại, các phím nguồn và âm lượng cũng được bố trí ở cạnh viền với vị trí không có gì thay đổi.

mặt trước samsung galaxy c7
 

Điều khiến cho Galaxy C7 trở nên độc đáo đó chính là mặt sau. Khi nhìn vào sẽ làm cho chúng ta liên tưởng tới chiếc iPhone 6 với 2 dải ăn-ten màu trắng được kẻ ngang ở phía trên và dưới, những cũng làm cho ta phải liên tưởng tới chiếc HTC One A9 với đường kẻ nhỏ ở phía trên cụm camera sau và mặt lưng được làm phẳng.

 

mặt sau samsung galaxy C7
 
Bỏ qua việc Galaxy C7 có bắt chước thiết kế của Apple hay HTC hay không, nhìn chung đây vẫn là một chiếc Smartphone có thiết kế đẹp và sang trọng ngang so với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Việc mặt sau được làm từ kim loại nguyên khối sẽ làm cho Galaxy C7 trở nên cứng cáp hơn chứ không dễ vỡ như dòng A 2016 hay là dòng S cao cấp, hơn nữa việc bám vân tay và mồ hôi cũng được loại bỏ ở trên thiết kế này, đây là điều mà mình rất thích ở sản phẩm này.

 

Thiết kế đẹp và độc đáo
 

Màn hình rộng và hiển thị tốt - giải trí cực đã

Galaxy C7 được trang bị một màn hình Supper AMOLED 5,7" có độ phân giải FUllHD. Nếu đánh giá chỉ đơn thuần theo sự hơn thua về thông số kĩ thuật thì chúng ta khá thất vọng khi mà ở các sản phẩm khác đều đã được các hãng phổ cập cho màn hình có độ phân giải 2K. Tuy nhiên, với màn hình 5,7" thì rất khó để có thể phân biệt được sự khác nhau giữa chất lượng của FUllHD và 2K, hơn nữa việc sử dụng màn hình FullHD tỏ ra hợp lý hơn khi nó giúp máy tiết kiệm năng lượng hơn.

 

màn hình FullHD trên Galaxy C7
 
Là một sản phẩm mới ra mắt nên Samsung cũng trang bị một màn hình có công nghệ rất tốt ở sản phẩm này. Galaxy C7 đảm bảo mang lại một hiển thị tốt, màu sắc sống động với khả năng thể hiện màu sắc có độ sâu rất cao. Độ tương phản rất cao cho hiển thị tốt ngay ở ngoài trời nắng, cùng với đó là góc nhìn rất đáp ưngs tốt cho bạn mở mọi góc nhìn.

 

Hiển thị tốt ở ngoài trời nắng

Cấu hình khá khủng so với phân khúc tầm trung

Ở trên sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung này của mình, Samsung đã trang bộ xử lý với chíp Snapdragon 625, chíp đồ hoạ là Adreno 506, với cấu hình này máy hoàn toàn cho bạn sử dụng rất mượt mà đối với các tác vụ thông thường thậm chí vẫn cho bạn trải nghiệm tạm được đối với các game nặng. 
 

Chơi game nova trên Galaxy C7

 

Điều làm ta bất ngờ nhất đó chính là bộ nhớ ram của máy được nâng lên tới 4GB, thật khó tin khi thông số này lại xuất hiện trên một sản phẩm tầm trung. Bạn hoàn toàn yên tâm và tự tin khi sử dụng đã nhiệm ở trên sản phẩm này. Với phân khúc khách hàng mà Samsung nhắm tới là những người không có nhu cầu chơi game nặng thì Galaxy C7 là một sản phẩm được Samsung trang bị một sức mạnh khá "thoáng".


Một điểm mạnh nữ không thể bỏ qua ở sản phẩm này đó chính là khả năng mở khoá vân tay cực nhạy và nhanh.

Camera có thông số khủng cả trước và sau:

Camera sau của sản phẩm này sẽ có độ phân giải là 13.MP khẩu độ f/1.9 có chống rung quang học, camera trước là 8.MP cũng có khẩu độ f/1.9. Với cấu hình này thì chúng ta cũng có thể thấy Samsung đã khá chú trọng về chất lượng chụp ảnh ở trên chiếc Samsung Galaxy C9 này. Với việc có khẩu độ lớn thì sẽ cho máy có khả năng chụp ảnh tốt hơn trong môi trường thiếu sáng mà ảnh sẽ không bị rỗ.

 

camera samsung c7
 
Camera sau được trang bị công nghệ chống rung. Trải nghiệm thức tế cho thấy máy có khả năng bắt nét rất anh, màu sắc được tái tạo khá sâu, các chi tiết được thể hiện tốt, chế độ chụp HDR cũng được Samsung cải thiện cho tốc độ chụp nhanh hơn. Ở điều kiện đủ sáng thì máy cho ảnh khá tuyệt vời, tuy nhiên vào buổi đếm với ánh sáng đèn phức tạp thì ảnh chụp dễ bị rung và khả năng thể hiện màu sắc cũng chưa được tốt khi ảnh rực rỡ hơn nhiều so với thực tế. Giao diện chụp ảnh cũng giống như ở Note 5 và có được trang bị chế độ chụp chuyên nghiệp, tuy nhiên chúng ta chỉ có thể chỉnh được ISO và cân bằng ánh sáng mà thôi. 

 

Camera sau cho nhiều tuỳ chọn chế độ chụp
 
Camera trước 8.MP có khẩu độ F/1.9, đây là một thông số gần như chỉ có ở các chiếc Smartphone thuộc phân khúc cao cấp. Ảnh chụp cho góc khá rộng, máy chụp nét kể cả trong điều kiện ánh sáng không được tốt và có nhiều tuỳ chỉnh chế độ làm đẹp như: làm mịn da, làm thon khuôn mặt, làm to mắt cho bạn có những bức ảnh Selfie "ảo diệu" theo ý muốn.

 

camera trước selfie ấn tượng
 

Pin dung lượng cao - hỗ trợ sạc nhanh

Máy được trang bị viên pin có dung lượng 3300 mAh, so với mặt bằng chung thì đây là một viên pin có dung lượng khá khủng. Hơn nữa, với việc sử dụng một cấu hình tầm trung và màn hình chỉ có độ phân giải FullHD cho máy không tiêu hao quá nhiều điện năng đã làm chó Galaxy C7 có thời lượng sử dụng pin rất ấn tượng. Mày hoàn toàn cho bạn sử dụng 2 ngày mà không cần phải sạc pin. Hơn nữa, Samsung cũng đã tích hợp chế độ tiết kiệm pin và công nghệ sạc nhanh ở sản phẩm này.
 

Kết luận: Có nên mua Samsung Galaxy C7  hay không ?

Đối với chiếc Samsung Galaxy C7 thì bạn sẽ có một chiếc điện thoại với thiết kế theo cá nhân mình cảm nhận là rất đẹp và sang trọng, chắc chắn với voẻ kim loại nguyên khối, màn hình rộng và pin dung lượng cao cho bạn thoải mái giải trí, camera cả trước và sau đều mang lại những trải nghiệm tốt hơn so với mặt bằng chung các sản phẩm cùng phân khúc. Đây là một trong những chiếc điện thoại hai Sim không thể bỏ qua
 
Samsung Galaxy C7 mới Fullbox
 
Vậy theo bạn có nên mua sản phẩm này hay không ? Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới nhé! Nếu quan tâm sản phẩm này thì bạn có thể truy cập TẠI ĐÂY để xem giá bán cũng như các chính sách chi tiết, tại HungMobile đã có rất nhiều sản phẩm này có bạn qua xem và trải nghiệm ! Xin chào !
 
Hoàng Siu
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7